ĐÁNH GIÁ PHIM ATLANTIS: ĐẾ QUỐC MẤT

Một số công việc tốt nhất của Disney đã làm là trong năm năm qua. Hercules, Mulan, và Tarzan là những bộ phim rực rỡ, tiến bộ với công nghệ hiện đại trong khi sử dụng bộ phim cũ của Disney để kể một câu chuyện tuyệt vời. Thật không may trong một thế giới hoạt hình liên tục thay đổi, với những đối thủ cạnh tranh khốc liệt mà không tồn tại cách đây nhiều năm, Disney phải khám phá ra nền tảng mới. Đôi khi điều này sẽ thành công, nhưng trong hai năm qua nó đã không làm cho ưu tiên cho Disney. Atlantis: Đế quốc mất tích mang chiếc đèn pin không may đó.

Atlantis là câu chuyện của Milo Thatch, một nhà ngôn ngữ học trẻ người đang cố gắng thực hiện nghiên cứu của ông nội để tìm đế chế bị mất của Atlantis. Phát hiện ra thất bại của Milo mặc dù ông có nhiều tiềm năng, Preston Whitmore, một người bạn của ông nội của Milo, ủng hộ Milo ‘ Vì vậy ông vẫn giữ lời hứa với ông Thatch. Ngay sau đó, Milo thấy mình bị bao vây bởi một nhóm những người lính đánh thuê đang di chuyển đến Atlantis, dựa vào công việc của ông và ông nội.

Trong phong cách Disney, bộ phim có đầy đủ các diễn viên thanh nhạc được trình diễn tốt. James Garner (Maverick), Michael J. Fox (Spin City), Claudia Christian (Babylon 5), Cree Summer (Batman Beyond), Don Novello (Saturday Night Live) John Mahoney (Frasier), Leonard Nimoy (Star Trek) và Jim Varney (Know’what’I’mean’vern trong vai trò cuối cùng của anh ấy) tạo nên một số giọng hát ngoạn mục mang lại sự sống cho bộ phim này. Thật không may, một kịch bản nghèo nàn, đôi khi quá phức tạp sẽ mất đi từ màn trình diễn của họ.

Đây là cuộc đột nhập đầu tiên của Disney vào một bộ phim không phải là nhạc kịch. Không có giai điệu hấp dẫn nào là ” Làm cho đôi khi khó có thể xem được mặc dù chúng chiếm tới 2/3 bộ phim.

Khi tôi lần đầu tiên rời nhà hát tôi đã nghĩ rất nhiều về bộ phim này. Có một số phần tôi thích tốt hơn lần đầu tiên tôi nhìn thấy chúng, trong một bộ phim nhỏ mang tên The Road to El Dorado. Tôi nghĩ rằng sẽ không thể làm một bộ phim nhiệm vụ như thế này mà không được so sánh với những gì đã xảy ra trước đó, nhưng một số chuỗi gần giống nhau. (Việc hiển thị bản đồ so với thực tế trong khi âm nhạc chơi trên tất cả đều gần như bắn cho bắn giống nhau). Có những phần mà tôi thực sự muốn thích hơn, nhưng không thể. Và khi tôi rời nhà hát, tôi cũng có cảm giác như tôi đã cảm thấy rất nhiều vào mùa hè này. Tôi cảm thấy bộ phim này có nhiều tiềm năng, nhưng không thực hiện được nó nhiều như nó có thể có. Nhưng cuối cùng Disney đã chơi nó ‘ Những thẻ cảm xúc điển hình và khiến tôi rách lên. Một số điều luôn luôn có thể được tính vào, và Disney luôn biết cách kéo mạnh sự đam mê, và thậm chí cố gắng thử nghiệm với nghề của họ mà họ đã không bị mất.

Tất cả trong tất cả đó là một bộ phim của Disney … trừ những sinh vật dễ thương, trừ các bài hát, nhưng không có gì để thực sự trong không gian trong phương trình để thành công. Kịch bản là phức tạp và không có gì thực sự dễ thương để giữ một sự chú ý của trẻ em, và tiếc là có thể nhận được nhàm chán ngay cả khi cho một người lớn. Đề nghị của tôi là để tiết kiệm cho mình một buổi chiều tốn kém và chờ đợi cho một trong những điều này để đi ra trên video. Trừ những sinh vật dễ thương, trừ các bài hát, nhưng không có gì để thực sự trong không gian trong phương trình để thành công. Kịch bản là phức tạp và không có gì thực sự dễ thương để giữ một sự chú ý của trẻ em, và tiếc là có thể nhận được nhàm chán ngay cả khi cho một người lớn. Đề nghị của tôi là để tiết kiệm cho mình một buổi chiều tốn kém và chờ đợi cho một trong những điều này để đi ra trên video. Trừ những sinh vật dễ thương, trừ các bài hát, nhưng không có gì để thực sự trong không gian trong phương trình để thành công. Kịch bản là phức tạp và không có gì thực sự dễ thương để giữ một sự chú ý của trẻ em, và tiếc là có thể nhận được nhàm chán ngay cả khi cho một người lớn. Đề nghị của tôi là để tiết kiệm cho mình một buổi chiều tốn kém và chờ đợi cho một trong những điều này để đi ra trên video.
Ameri Ichinose
truyen ma co that

Bình luận về bài viết này