ĐÁNH GIÁ PHIM RẮN TRÊN MÁY BAY

Điều làm cho bộ phim làm việc là Snakes on a Plane biết rõ tình huống của nó là ngớ ngẩn, nhưng nó không cố gắng áp dụng cách tiếp cận lưỡi lưỡi liềm. Nó không có lời xin lỗi, nhưng cũng không vui vẻ gì cả. Bộ phim được phát thẳng, hoàn toàn formulaic như một hành động flick mà không thực sự làm cho niềm vui của thể loại hành động. Thật đơn giản. Đây là vấn đề. Có rắn trên máy bay. Bây giờ làm thế nào chúng ta đối phó với điều đó?

Không thể phủ nhận rằng Snakes on a Plane có lẽ là bộ phim được hyped nhất trong mùa hè. Điều đó thực sự nói điều gì đó xem xét đây là một năm đặc trưng cho sự trở lại của Superman, nhiều X-Mutants, và mới nhất của thuyền trưởng Jack Sparrow. Tuy nhiên, có vài bộ phim ngoài đó có thể khẳng định rằng dòng chữ của họ đã phát ra từ fan hâm mộ không phải ngày, không phải tuần, nhưng vài tháng trước khi bộ phim thậm chí còn chiếu rạp. Đối với vấn đề đó, thậm chí còn ít hơn nữa có thể khẳng định rằng đó không phải là các nhà văn của bộ phim, mà là một fan hâm mộ đã đứng đầu trong dòng đầu tiên. Ai có thể yêu cầu bồi thường? Rắn trên máy bay .

Trong trường hợp tiêu đề không cho nó đi, Snakes trên máy bay có một cốt truyện của con rắn sát thủ tấn công một nhân viên FBI và một nhân chứng trong sự bảo vệ của mình trên máy bay. Những con rắn bị đánh thức đến mức không ai ngăn cản họ tấn công; Chứ không phải là thuyền trưởng của chiếc máy bay, không phải là nhân vật bướng bỉnh của người Anh, hay người mẹ bảo vệ trẻ sơ sinh của mình, hoặc hai đứa trẻ đi du lịch một mình, hoặc thậm chí là các nhân vật Kanye West và Paris Hilton. Những con rắn này chết người, và nếu giết chết con người qua nhiều cách khó chịu thì không đủ, chỉ cần đấm mạnh vào các bức tường của máy bay, tấn công ngẫu nhiên những thứ, có thể gây ra thiệt hại cho máy bay. Được trang bị nhiều loại vũ khí từ những chiếc bánh đến những chai bia vỡ, hành khách phải cố gắng hết sức để tồn tại cho đến khi chiếc máy bay có thể hạ cánh an toàn trong hành trình từ Hawaii tới Los Angeles.

Chỉ có một người đàn ông có thể phải đối mặt với một thảm hoạ kỳ lạ như rắn trên một chiếc máy bay : Samuel L. Jackson. Bằng cách nào đó, sự hiện diện của Jackson đã loại bỏ được sự lố bịch của tình huống. Có thể đó là vì anh ấy đã đưa ra những đường nét của mình với sự tận tâm nghiêm túc để làm cho tình huống này trở nên thật sự. Có thể đó là vì Jackson là người thường, một diễn viên mang một thứ gì đó vào bảng mà mọi người có thể liên quan. Có lẽ, tuy nhiên, đó là bởi vì chúng tôi muốn xem Jackson thùng rác một số rắn ass, mà ông, từ thời điểm đầu tiên của mình gặp loài bò sát cho đến khi kết thúc. Bạn không thể không hoot và vui vẻ khi Jackson truyền những con rắn với nhiều loại vũ khí khác nhau, dẫn đến đường chữ ký của anh ta, có cơ hội tốt để khán giả hét lên với anh ta. Rốt cuộc, họ là những người đã truyền cảm hứng cho nó.

Điều làm cho bộ phim làm việc là Snakes on a Plane hoàn toàn nhận thức được tình hình của nó là ngớ ngẩn, Nhưng nó không cố gắng để có một cách tiếp cận lưỡi-trong-cheek. Nó không có lời xin lỗi, nhưng cũng không vui vẻ gì cả. Bộ phim được phát thẳng, hoàn toàn formulaic như một hành động flick mà không thực sự làm cho niềm vui của thể loại hành động. Thật đơn giản. Đây là vấn đề: Có rắn trên máy bay. Bây giờ làm thế nào chúng ta đối phó với điều đó? Trên thực tế, vài lần bộ phim có vẻ vô lý là khi nó cố giải thích quá mức bản thân, chẳng hạn như đề xuất rắn rắn lạnh là lý do tại sao FBI bỏ lỡ họ đang trên máy bay trong quá trình quét hoặc giải thích hành vi hung hăng của Động vật do pheromones. Với tư cách là khán giả, chúng tôi không quan tâm đến việc này đã xảy ra như thế nào. Thực tế là bất cứ ai nghĩ về điều này, hãy để một mình quay phim, là vô lý đủ. Hãy để chúng tôi tận hưởng những điều vô lý khi chúng ta xem Jackson đối mặt với rắn.

Thật không công bằng khi trao cho Jackson một khoản tín dụng duy nhất cho việc phát tán rắn. Mọi người trong bộ phim đều tham gia vào việc phá huỷ rắn hoặc bị phá hủy bởi chúng, cho dù đó là chứng kiến ​​Sean Jones (Nathan Phillips), tiếp viên hàng không Claire Miller (Julianna Marguiles), hoặc vệ sĩ / thành viên đoàn tùy tùng Troy (Kenan Thompson). Chúng ta hãy cung cấp một số tín dụng cho rắn. Sau khi tất cả, sau khi Samuel L. Jackson họ có vai trò quan trọng nhất trong bộ phim (thậm chí còn quan trọng hơn, sau khi tất cả, nó được gọi là rắn trên máy bay , không phải Jackson trên một máy bay ). Đối với những người đã nhìn thấy sự xuất hiện cheesy của rắn trong trailer và viết ra bộ phim, không sợ không. Những con rắn được trình bày theo cách như vậy mà cho phép này ophidiophobe để làm cho nó thông qua bộ phim giải trí đầy đủ, Mặc dù tôi phải thừa nhận tôi đã khá khó chịu rất nhiều thời gian. Đôi khi chúng hơi có thật, và đôi khi chúng trông khá giả dối, nhưng một khi bạn đã bị cuốn vào bộ phim, cười và cổ vũ, bạn không còn quan tâm nữa.

Khi xem lại phim, điều quan trọng là phải tính đến những gì các nghệ sỹ làm bộ phim đã cố gắng làm. Trong trường hợp của Snakes on a Plane , mong muốn được đặt ở tiêu đề: họ đã cố gắng để kể một câu chuyện về Snakes on a Plane , và theo phong cách của một flick hành động đơn giản, nhưng clichéd đó là chính xác những gì đã được thực hiện. Bộ phim này có làm bạn suy nghĩ không? Không thực sự. Liệu nó làm cho bạn cố gắng để trở thành một người tốt hơn? Không. Nó có rất nhiều rắn trên máy bay? Chắc chắn rồi.
Ria Sakurai
truyen ma

Bình luận về bài viết này